Khép lại trang nhật ký buồn

Không muốn nói đến chuyện xấu hổ này nữa nên hôm nay tôi viết cái entry này để khép lại một trang nhật ký buồn và bẩn, vấy bẩn cho tuổi teen, lứa tuổi mộng mơ và trong sáng, đã bị các nhà đài hình tượng hóa một cách quá mức thành ra ai nấy tưởng rằng mình là thần tượng, và nghĩ rằng mình có quyền làm những gì mà thần tượng hay làm, cho dù đó là những scandal vừa rẻ tiền vừa bỉ ổi.

Hôm qua tôi đọc báo thấy có nói CA đã tìm ra những kẻ phát tán cái clip xấu xa đó lên mạng, trong đó có cả nhân viên của VTV6. “Mất bò rồi mới rào chuồng”. Sau khi vụ việc vở lở thì nhà đài mới cắt hợp đồng với anh chàng này. Việc bắt giữ và truy tố những kẻ phát tán hình ảnh khiêu dâm lên mạng là hoàn toàn hợp lý và xứng với tội trạng của chúng, nhưng có một chuyện bên lề cần phải nói, các kẻ ấy không phát tán phim khiêu dâm của nước ngoài, phim khiêu dâm đây là do 2 người tự sắm vai và khoe mẽ, chẳng ai quay trộm, cũng chẳng phải say thuốc, mà cố tình quay để lưu lại lối sống sa đọa của những kẻ rững mỡ, thế mà sao 2 diễn viên này không bị ai sờ gáy hay truy tố nhỉ? Lại còn được cảm thông và bênh vực nữa?! Xin hỏi nếu các bạn trẻ khác cũng bắt chước như 2 kẻ ấy, dựa trên tự do cá nhân, tự do yêu đương, dùng điện thoại di động quay ra hàng triệu cái clip như thế, quý vị chức trách thẩm quyền có để yên hay không? Tất cả các câu hỏi này ai sẽ là người trả lời đây? Hỏi như vậy tất nhiên cũng như trả lời rồi. Văn hóa giáo dục truyền thống về đạo đức của giới trẻ chúng ta đang bị những đám mây quyền lực và sự nổi tiếng làm cho u ám mất rồi. Nếu các vị thẩm quyền không có biện pháp chấn chỉnh thì mai đây chúng ta sẽ thấy một kết luận vô cùng đau xót cho vụ việc này và cả tương lai thế hệ trẻ về sau: Loạn!

Đến hôm nay thì cần phải nói rõ lập luận của chúng tôi cũng như của những người còn quan tâm đến hai chữ đạo đức và phẩm giá: “Rác rưởi thì cần phải quét ra ngoài cho sạch nhà!” Thương tiếc gì một con bé mới 19 tuổi mà sex còn hơn là dân chuyên nghiệp trong phim con heo?! (Nếu xem phim thì sẽ biết ngay những giọt nước mắt giả dối trên truyền hình! TỞM!) Xin chấm dứt nơi đây! Không bênh vực kẻo làm hư cả một thế hệ trẻ.

Ấy thế mà trên trang web của Vietnamnet lại viết: “Cô bé vô tư hồn nhiên bỗng trở nên lặng lẽ và hoảng hốt”. Trời ạ! Quý vị đã xem cái clipsex kia chưa mà phát biểu một câu trẻ con như vậy? Vô tư? hồn nhiên? Văn hoa giả tạo tới mức láo toét! Báo chí không dám nói thì chúng tôi nói! Hãy thử tưởng tượng đi! Đạo diễn Thanh Hải ơi! Đạo diễn Khải Hưng ơi! Diễn viên Minh Hòa và Trọng Trinh ơi! nếu con gái của quý vị đều bắt chước sex Thùy Linh thì sao nhỉ? Quý vị có dám chường mặt ra không? Nếu các bạn gái của thế hệ trẻ Việt nam bắt chước thần tượng sex Vàng Anh? Nếu em gái của quý vị bắt chước, nếu chị gái của các em bắt chước thần tượng Vàng Anh? Tưởng tượng đi! Và sẽ thấy cái giật mình run sợ của chúng ta khủng khiếp đến mức nào!

Vàng Anh chết rồi và Thùy Linh cũng chết rồi! Không hề nuối tiếc với những thứ phản cảm và dơ dáy như vậy. Nói đến Tình người ư? Xin thưa vì chúng ta là những con người nên chúng ta mới nói được lên tiếng người mà không sợ một thế lực nào ngăn cản? Không còn Vàng Anh hót thì còn họa mi, sơn ca, sáo, nhòng, két, vạc, le le… hót thật và tự nhiên hơn là những tiếng hót giả dối và nhầy nhụa trên ao tù trưởng giả của cái êkíp khủng khiếp kia! Xin chấm hết! Đừng bàn luận chuyện này nữa nhé! Để cuộc sống được SẠCH hơn! Để suy nghĩ của trẻ con được thanh cao hơn. CHẤM HẾT!

8 thoughts on “Khép lại trang nhật ký buồn

  1. Nói đến hành động của cô bé Thùy Linh tôi kịch liệt phản đối vì:
    1. Đó là một chuyện trái với đạo đức và thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
    2. Nó gây một ảnh hưởng không nhỏ thậm chí là rất lớn trong giới trẻ hiện nay (đưo8ng nhiên là ảnh hưởng xấu)
    Tuy Nhiên:
    Liệu rằng có ai trong chúng ta suy nghĩ rằng ” Mình sẽ làm gì nếu trường hợp cô bé vàng anh này là con của chúng ta” , có ai trong chúng ta dám chắc rằng con cái mình sẽ không hư đốn như cô bé Thùy Linh kia???
    Trong Kinh Thánh có một câu rất hay mà tôi rất tâm đắc ” Ai trong các ông cảm thấy mình không có tội , hãy cầm đá mà ném người này đi”
    Tình Yêu đó là thứ mà chung ta vẫn nghĩ là không giống bất cứ thứ gì trong cuộc đời này . Có lẽ thế ! . Ai trong chúng cũng ta đều có khái niệm rằng : ” Vì người tôi yêu , tôi có thể làm bất cứ việc gì” . Thì đấy cô bé Thùy Linh cũng đã chẳng làm theo tiếng tình yêu của cô bé đó sao? . Chỉ có điều thứ tình yêu đó hay chính xác là hành động để biểu lộ tình yêu như thế không thể được ai chấp nhận . Nó chỉ có thế .Mong sao chúng ta có thể mở được chút lòng ra để sẵn sàng đón nhận trở lại MỘT CON NGƯỜI VỪA ĐI RA TỪ MỘT HÀNH ĐỘNG TỘI LỖI đễ trước hết là thanh thản cho bản thân chúng ta và sao đó nhẹ gánh ưu tư phần nào cho các bậc phụ huynh tội nghiệp .( vì VN mình có câu là ” con dại cái mang mà”).

  2. Tôi chỉ muốn nhắc nhở các bác là: “Hãy nhìn lại mình trước khi vội vàn phê phán, bình phẩm người khác”, những từ như ghê tởm, mất tuần phong mỹ tục, loạn thú tính… gì gì… đó dành cho diễn viên Thuỳ Linh mà tôi nghĩ là một trong vô số người trên khắp thế giới đều như thế là không công bằng và nông cạn. Bởi có ai dám tự khoe khoan mình là khi quan hệ tình dục thì luôn giử thuần phong mỹ tục, luôn mang đặc sắc văn hoá Việt để áp dụng vào chuyện phòng the, mà thậm chí còn chả biết đến thuần phong mỹ tục là gì nữa… Thật lố bịch!!! Những người đứng bên lề nhìn dư luận bàn tán một cách vớ vẫn mà chỉ thấy đau lòng cho người xui xẻo bị kẻ khác bêu rếu hình ảnh thoát tục của mình cho bàn dân thiên hạ…
    Tôi đã từng theo dõi những thước phim Thuỳ Linh đóng và cô ấy đã làm thật tốt trong vai diễn của mình để hy vọng mang lại cho lứa tuổi teen những hình ảnh tốt đẹp về lứa tuổi mộng mơ, mặc dù cuộc sống của cô ấy không còn thơ mộng , hồn nhiên nữa, nhưng tôi tôn trọng quyền sống và quyền tự do cá nhân riêng tư của mỗi con người.
    Cuối cùng, xin hãy nhìn lại sự việc, nghĩ thấu đáo hơn, và hãy học cách SỐNG ĐẸP và chia sẽ nỗi đau của người khác hơn là “vạch lá tìm sâu”!

  3. thật hồ đồ tami à,nếu bạn có 1 đứa con gái thì sao?đóng film chỉ là 1 nghề mà thôi,tất cả chỉ vì miếng cơm manh áo mà thôi,nếu chỉ có vậy thì sẽ có rất nhìu càm kích,nhưng là 1 diễn viên đóng film xxx thì như thế nào ,chắc bạn nói ra dc những từ đó thì bạn cũng đã lớn để hiểu tôi nói có ý nghĩa như thế nào ,Thank

  4. Chuyện nhỏ như con thỏ mà dân Vn thổi to đùng, chán ghê mấy lời nhận xét … cứ nghĩ ta đây là người có đạo đức và ăn học lắm để rồi xem người khác chả ra gì nữa.

  5. mình thix cách nói chuyện và cách viết của bạn. Thẳng thắn, cá tính. Và… hihi, trong chuyện này, dù wa lâu rùi, nhưng mình vẫn mún nói là, ý kiến của bạn là đúng.

  6. uh,that la buon cho viet nam khi tren mang da cong nhan viet nam la nuoc truy can sex nhieu nhat.truong hop co gai vang anh do thi la dai dien cho nhung co gai hu hong roi,vi sac dep roi kieu hanh,muon dep hoi,muon noi tieng,muon co tien,1 long tham vo day,con nguoi co ta tro len qua khon ngoan va nghe gom,coi thuong moi nguoi,co ta gap nguoi ngoai duong,dien nhien la ho se nhin co ta cham cham roi,noi tieng vi clip sex ma,vay ma co ta quat lai:”nhin cai gi ma nhin,xem bang chua du hay sao ma nhin”,boi vay nen dieu minh muon noi la con nguoi nay khong dang de chung ta ton trong.chinh co ta cung chang ton trong ban than minh nua khi cho than minh nhu vay,noi chung la sau nay co ta lay chong cung chang ra gi,va se khong bao gio gap duoc tinh yeu chan chinh dau heeeeeee.tuoi tre choi lam thi sau nay ve gia phai tra gia ma thoi.toi thay hoang thuy linh da lam xau ho cho nhung co gai tre nhu toi chang han,that la 1 chuyen dang buon.sac dep cua co ta chi dung de lam chuyen do thoi sao.
    Cac ban dung nghi nhung co gai tre,giau,xinh dep deu nhu the nhe,chet day

  7. quan hệ thì không xấu, nhưng nói thật nàng Thùy Linh đó hơi bị thiếu đầu óc ( nói thẳng ra là ngu ngốc), vì quan hệ không biết cẩn thận, để người ta nắm bằng chứng. Đừng biện minh là ngây thơ trong trắng không biết gì, chẳng có đưá con gái nhà lành nào ngoan hiền mà dám sex ở cái tuổi đó cả.

Gửi phản hồi

